Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Bubble Bong Bóng.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Bubble Bong BóngThuyết Minh Năm: 2022

Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.

Mardock Scramble: Asshuku The First Compression.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Mardock Scramble: Asshuku The First CompressionViệt Sub Năm: 2010

Câu truyện bắt đầu khi Shell người chủ 1 sòng bạc muôn giết cô gái điếm tên Balut. Shell đã thiêu sống cô nhưng sau đó Balut được cứu bởi 1 bác sĩ kỳ lạ tên Easter. Ông đã phục hồi cơ thể cho cô và giờ đây Balut muốn trả thù.

Shelter シェルター.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Xem Phim Gekijouban Aquarion - Ippatsu Gyakuten Hen Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aquarion movie ippatsu gyakuten hen gekijouban aquarion ippatsu gyakuten hen tiếp tục câu chuyện của bộ tv serie sousei no aquariongekijouban aquarion,xem phim gekijouban aquarion,download gekijouban aquarion,xem online gekijouban aquarion hd,xem gekijouban aquarion nhanh,tai phim gekijouban aquarion,ippatsu gyakuten hen,xem phim ippatsu gyakuten hen,download ippatsu gyakuten hen,xem online ippatsu gyakuten hen hd,xem ippatsu gyakuten hen nhanh,tai phim ippatsu gyakuten hen