Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Starman Kono Hoshi No Koi.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Starman Kono Hoshi No KoiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tựa: スターマン~この星の恋 Tên gốc: Starman - Kono Hoshi no Koi Tên Tiếng Anh: Starman - This Stars Love Thể loại: tình cảm lãng mạn Đài phát sóng: Fuji TV / KTV Số tập: Dự kiến Thời gian phát sóng: từ ngày 09 tháng 07 năm 2013 Ngày phát sóng: 22:15 thứ 3 hàng tuần Kịch bản: Okada Yoshikazu Nhà sản xuất: Kawanishi Hideyuki (河西秀幸), Hirabe Takaaki Đạo diễn: Tsutsumi Yukihiko Bài hát chủ đề: STARMANN trình bày bởi YUKI

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Xem Phim Gekidan Engimono - 劇団演技者 Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ kume và kojima chơi ghita kita chơi bass và tommy chơi trống với chị của tommy là giọng hát chính kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích kita thì hư hỏng thích xem băng ero tommy thì trầm lặng một chàng trai ko thể đoán được có sở thích ngắm sâu bọ tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người vẫn còn có trái tim trẻ thơ cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậugekidan engimono,xem phim gekidan engimono,download gekidan engimono,xem online gekidan engimono hd,xem gekidan engimono nhanh,tai phim gekidan engimono,劇団演技者,xem phim 劇団演技者,download 劇団演技者,xem online 劇団演技者 hd,xem 劇団演技者 nhanh,tai phim 劇団演技者