Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli Jinxingshi

Cupids Chocolates Aishen Qiaokeli JinxingshiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys Ii

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys IiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 4/4)

Chuyển thể từ phần game thứ 2 và tiếp nối ngay sau sự kiện phần 1 với nét vẽ đẹp hơn, những trận chiến hoành tráng hơn, nội dung đen tối hơn và nhạc nền vẫn tuyệt như vậy. Sau khi đánh bại Dark Fact, Adol được đưa tới vùng đất Ys thật sự đang lơ lửng trên bầu trời. Định mệnh của cậu giờ mới bắt đầu.

Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Ova Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra sau khi Otome Yamabuki - người vợ đầu tiên của Nura Rihan mất tích khoảng 100 năm. Thời gian qua đi, Rihan cuối cùng cũng vực dậy bản thân và trở lại với cuộc sống thường nhật. Là thống lĩnh của gia tộc Nura, chàng dành mọi tâm trí để gìn giữ một thế giới hài hòa giữa loài người và các youkai.

Relife: Kanketsu-Hen Relife Final Arc

Relife: Kanketsu-Hen Relife Final ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Xem Phim Futsuu No Joshikousei Ga - [Locodol] Yatte Mita. Ova Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a new ova for the idol girls series futsuu no joshikousei ga locodol yatte mita has been announced on the anime’s official twitter the news was first given at the 2nd early summer nagarekawa festival which took place at the differ ariake arena in tokyo today and consisted of live events including the main cast of the animefutsuu no joshikousei ga,xem phim futsuu no joshikousei ga,download futsuu no joshikousei ga,xem online futsuu no joshikousei ga hd,xem futsuu no joshikousei ga nhanh,tai phim futsuu no joshikousei ga,locodol yatte mita ova,xem phim locodol yatte mita ova,download locodol yatte mita ova,xem online locodol yatte mita ova hd,xem locodol yatte mita ova nhanh,tai phim locodol yatte mita ova