Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà Rồng

Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Cốt truyện xoay quanh cậu học sinh Aono Tsukune học kém, thi trượt cấp III. Bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu "may mắn" nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại Học viện Youkai. Thật không may đây lại là trường học dành cho yêu quái. Ngay ngày đầu đến trường Tsukune đã gặp và có cảm tình với một cô gái xinh đẹp tên là Moka - một nữ Vampire. Cuộc đời và số phận Tsukune chuyển qua một bước ngoặt mới. Thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ, Tsukune quyết định ở lại theo học

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Xem Phim Fresh Pretty Cure - Fresh Precure! Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

love momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học yotsuba một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình một ngày cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công câu chuyện bắt đầu từ đâyfresh pretty cure,xem phim fresh pretty cure,download fresh pretty cure,xem online fresh pretty cure hd,xem fresh pretty cure nhanh,tai phim fresh pretty cure,fresh precure,xem phim fresh precure,download fresh precure,xem online fresh precure hd,xem fresh precure nhanh,tai phim fresh precure