Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Xem Phim Fantasista Doll - ファンタジスタドール Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim về những búp bê xinh đẹp trong những lá bài chiến đấu cùng các chủ nhân của mìnhfantasista doll,xem phim fantasista doll,download fantasista doll,xem online fantasista doll hd,xem fantasista doll nhanh,tai phim fantasista doll,ファンタジスタドール,xem phim ファンタジスタドール,download ファンタジスタドール,xem online ファンタジスタドール hd,xem ファンタジスタドール nhanh,tai phim ファンタジスタドール,ayaka ohashi