Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

D.gray-Man D. Grey-Man

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Saint Seiya Omega Áo Giáp Vàng

Saint Seiya Omega Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 96/96)

Là TV Series đầu tiên sau hơn 25 năm kể từ bản gốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc Thánh Chiến của Nữ Thần Athena với các thế lực bóng tối vì nền hòa bình của nhân loại. Nhân vật chính trong Omega là Đồng Thánh Pegasus Kouga, đệ tử của Kim thánh huyền thoại Seiya trong phiên bản gốc.

Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Xem Phim Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên - Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fairilu là nàng tiên của hoa côn trùng nàng tiên cá hoặc các thực thể khác được sinh ra từ hạt farilu tất cả fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ khi fairilu đi qua cánh cửa họ trưởng thành các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con ngườifairilu,vùng đất thần tiên,xem phim fairilu,vùng đất thần tiên,download fairilu,vùng đất thần tiên,xem online fairilu,vùng đất thần tiên hd,xem fairilu,vùng đất thần tiên nhanh,tai phim fairilu,vùng đất thần tiên,rilu rilu fairilu,yousei no door,xem phim rilu rilu fairilu,yousei no door,download rilu rilu fairilu,yousei no door,xem online rilu rilu fairilu,yousei no door hd,xem rilu rilu fairilu,yousei no door nhanh,tai phim rilu rilu fairilu,yousei no door