Bubble Bong Bóng

Bubble Bong BóngThuyết Minh Năm: 2022

Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yuko Miyamura,Maaya Sakamoto

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Xem Phim Evangelion Shin Gekijouban: Jo - Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rebuild of evangelion 10 you are not alone evangelion 101 you are not alone evangelion 111 you are not alone được sự chuyển thể mới từ neon genesis evangelion một bộ phim truyền hình được khán giả nhật nói riêng và cả châu á nói chung yêu thích kể từ năm 1995evangelion shin gekijouban,jo,xem phim evangelion shin gekijouban,jo,download evangelion shin gekijouban,jo,xem online evangelion shin gekijouban,jo hd,xem evangelion shin gekijouban,jo nhanh,tai phim evangelion shin gekijouban,jo,evangelion,10 you are not alone,xem phim evangelion,10 you are not alone,download evangelion,10 you are not alone,xem online evangelion,10 you are not alone hd,xem evangelion,10 you are not alone nhanh,tai phim evangelion,10 you are not alone,megumi hayashibara,megumi ogata,kotono mitsuishi