Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Cô Bạn Gái Đa Nhân Cách Two Faces Of My Girlfriend.Diễn Viên: Tae Gyu Bong,Ryeowon Jung

Cô Bạn Gái Đa Nhân Cách Two Faces Of My GirlfriendViệt Sub Năm: 2007

Anh chàng Gu Chang tuy đã 23 tuổi rồi nhưng vẫn chưa biết được mùi vị ngọt ngào của nụ hôn đầu, vì vậy, đó cũng là lí do mà Gu Chang luôn bị bạn bè trêu chọc. Một ngày nọ, Gu Chang tình cờ nhặt được một chiếc ví bị ai đó đánh rơi. Thế là duyên số đã đưa Gu Chang tìm đến với người chủ của chiếc ví – cô nàng Ani xinh đẹp. Gu Chang đã cảm thấy mình yêu Ani ngay từ cái nhìn đầu tiên dù anh vẫn cảm nhận được rằng cô gái này có một điều gì đó thật khác thường và đôi chút hơi ngông cuồng. Ani dường

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Xem Phim Evan Toàn Năng - Evan Almighty Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tương lai của evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số gen 6 14 tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà evan cuối cùng thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão noah ngày xưa đã làm để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủyevan toàn năng,xem phim evan toàn năng,download evan toàn năng,xem online evan toàn năng hd,xem evan toàn năng nhanh,tai phim evan toàn năng,evan almighty,xem phim evan almighty,download evan almighty,xem online evan almighty hd,xem evan almighty nhanh,tai phim evan almighty,steve carell,morgan freeman,lauren graham,johnny simmons