Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Xem Phim Escape A.k.a Flukt - Flukt Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống trên một ngọn đèo hoang vắng gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫnescape aka flukt,xem phim escape aka flukt,download escape aka flukt,xem online escape aka flukt hd,xem escape aka flukt nhanh,tai phim escape aka flukt,flukt,xem phim flukt,download flukt,xem online flukt hd,xem flukt nhanh,tai phim flukt,isabel christine andreasen,ingrid bolsø berdal,kristian espedal