Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherThuyết Minh Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Xem Phim Đường Hầm Tội Ác - At The End Of The Tunnel Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỹ sư máy tính bị liệt joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc cùng lúc đó một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà joaquinđường hầm tội ác,xem phim đường hầm tội ác,download đường hầm tội ác,xem online đường hầm tội ác hd,xem đường hầm tội ác nhanh,tai phim đường hầm tội ác,at the end of the tunnel,xem phim at the end of the tunnel,download at the end of the tunnel,xem online at the end of the tunnel hd,xem at the end of the tunnel nhanh,tai phim at the end of the tunnel