Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Tạm Biệt Christopher Robin Goodbye Christopher Robin.Diễn Viên: Margot Robbie,Kelly Macdonald,Domhnall Gleeson

Tạm Biệt Christopher Robin Goodbye Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về tình cha con giữa A. A. Milne và cậu con trai Christopher Robin, người đã truyền cảm hứng cho ông sáng tác nên cậu chuyện Winnie the Pooh. Nằm ngoài mọi dự đoán của ông, chú gấu Pooh nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu, được trẻ em khắp nới yêu quý

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Margot Robbie,Kelly Macdonald,Domhnall Gleeson

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Margot Robbie,Kelly Macdonald,Domhnall Gleeson

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Xem Phim Đừng Quên Tôi - Forget Me Not Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là tốt nghiệp cuối tuần và sandy channing lớp trưởng nổi tiếng của trường trung học thị trấn nhỏ của cô nên được tận hưởng thời gian của cuộc đời mìnhđừng quên tôi,xem phim đừng quên tôi,download đừng quên tôi,xem online đừng quên tôi hd,xem đừng quên tôi nhanh,tai phim đừng quên tôi,forget me not,xem phim forget me not,download forget me not,xem online forget me not hd,xem forget me not nhanh,tai phim forget me not,carly schroeder,cody linley and brie gabrielle