Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Hàng Xóm Sát Nhân The Neighbor.Diễn Viên: Josh Stewart,Jaqueline Fleming,Alex Essoe

Hàng Xóm Sát Nhân The NeighborViệt Sub Năm: 2016

John miễn cưỡng tham gia đường dây ma túy của chú mình với hy vọng kiếm đủ tiền để cao chạy xa bay cùng với vơ là Roise. Nhưng vào đúng ngày họ quyết định bỏ đi , Roise bị gã hàng xóm bí hiểm bắt cóc . Để cứu vợ, John lẻn vào nhà hắn và phát hiện một bí mật dưới tầng hầm

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin.Diễn Viên: Josh Stewart,Jaqueline Fleming,Alex Essoe

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Xem Phim Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếngđừng nghe,xem phim đừng nghe,download đừng nghe,xem online đừng nghe hd,xem đừng nghe nhanh,tai phim đừng nghe,don’t listen,xem phim don’t listen,download don’t listen,xem online don’t listen hd,xem don’t listen nhanh,tai phim don’t listen