Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

Những Ngày Sấm Dậy Days Of Thunder.Diễn Viên: Tom Cruise,Nicole Kidman,Robert Duvall,Randy Quaid,Cary Elwes,Michael Rooker,Fred Dalton Thompson

Những Ngày Sấm Dậy Days Of ThunderViệt Sub Năm: 1990

những rắc rối của tài năng, tuổi trẻ, khát vọng chiến thắng và tình bạn, tình yêu. Tài tử Tom Cruise vào vai một tay đua NASCAR mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng với các vòng đua tốc độ.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Xem Phim Đua Với Thời Gian - Time Rush Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội nhưng alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết ngườiđua với thời gian,xem phim đua với thời gian,download đua với thời gian,xem online đua với thời gian hd,xem đua với thời gian nhanh,tai phim đua với thời gian,time rush,xem phim time rush,download time rush,xem online time rush hd,xem time rush nhanh,tai phim time rush,hari das ahatefu,dean alexandrou,michael aston