Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Xem Phim Đứa Trẻ Thứ 44 - Child 44 Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tom rob smith “child 44”có bối cảnh tại liên xô vào thời kỳ stalin cầm quyền bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tạiđứa trẻ thứ 44,xem phim đứa trẻ thứ 44,download đứa trẻ thứ 44,xem online đứa trẻ thứ 44 hd,xem đứa trẻ thứ 44 nhanh,tai phim đứa trẻ thứ 44,child 44,xem phim child 44,download child 44,xem online child 44 hd,xem child 44 nhanh,tai phim child 44,tom hardy,gary oldman,noomi rapace