Bóng Đen Vây Hãm The Blackening

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Vị Khách Không Mời The Uninvited.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vị Khách Không Mời The UninvitedViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Thú Tội Countdown.Diễn Viên: Patchara Chirathivat,Jarinporn Junkiet,Pataraya Krueasuwansiri

Thú Tội CountdownViệt Sub Năm: 2012

3 bạn trẻ Thái ở New York đang dự định cho buổi tiệc tất niên. Họ gọi cho Jesus, ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới. Họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

Xem Phim Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh sarah nhân vật của kerslak và con trai của cô chris do james quinn markey thủ vai bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ những tưởng sau hàng loạt biến cố hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống nhưng rồi chris bỗng biến mất một đêm nọđứa con tà đạo,hố tử thần,xem phim đứa con tà đạo,hố tử thần,download đứa con tà đạo,hố tử thần,xem online đứa con tà đạo,hố tử thần hd,xem đứa con tà đạo,hố tử thần nhanh,tai phim đứa con tà đạo,hố tử thần,the hole in the ground,xem phim the hole in the ground,download the hole in the ground,xem online the hole in the ground hd,xem the hole in the ground nhanh,tai phim the hole in the ground,seána kerslake,james quinn markey,simone kirby