Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Xem Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng chuyển đến sống ở ngôi nhà ma tại new orleans họ thuê một nhóm trừ tà vatican để cứu họ khỏi nguy hiểm của đưa bé đến từ địa ngụcđứa bé đến từ địa ngục,xem phim đứa bé đến từ địa ngục,download đứa bé đến từ địa ngục,xem online đứa bé đến từ địa ngục hd,xem đứa bé đến từ địa ngục nhanh,tai phim đứa bé đến từ địa ngục,hell baby tiểu yêu,xem phim hell baby tiểu yêu,download hell baby tiểu yêu,xem online hell baby tiểu yêu hd,xem hell baby tiểu yêu nhanh,tai phim hell baby tiểu yêu,leslie bibb,thomas lennon,riki lindhome,rob corddry