Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn Arrival

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn ArrivalViệt Sub Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Siêu Anh Hùng Shazam.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Siêu Anh Hùng ShazamThuyết Minh Năm: 2019

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of ElectroThuyết Minh Năm: 2014

Trong phần 2, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh đó, anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới: Electro and The Rhino. Andrew Garfield tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker bên cạnh Emma Watson trong vai cô bạn gái Gwen Stacey. Jamie Foxx vào vai quái nhân Electro và Paul Giamatti đóng The Rhino.

Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung úy data đang tham gia vào một chiến dịch liên bang của chủng tộc soa giám sát chủng tộc baku họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ đột nhiên data bỏ áo và hiện thân sau đó picard gặp tướng dougherty người ra lệnh cho picard phải ngừng mọi việcdu hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,download du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem online du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa hd,xem du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,star trek 9,insurrection,xem phim star trek 9,insurrection,download star trek 9,insurrection,xem online star trek 9,insurrection hd,xem star trek 9,insurrection nhanh,tai phim star trek 9,insurrection,donna murphy,patrick stewart,michael welch,gregg henry,anthony zerbe