Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Shinigami Kun Angel Of Death.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Shinigami Kun Angel Of DeathViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/9)

Shinigami Kun (Satoshi Ono) is an Angel of Death and he is sometimes called Angel of Death Number 413. He informs people of their impending death and then takes them to the spirit world upon their death. He wears a black suite and a bow tie and appears about 30 years in age. He has a helper (Mirei Kiritani) who appears as a crow in the human world.

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng Cảm.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Jigoku Sensei Nube Người Thầy Dũng CảmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Nueno Meisuke, giáo viên vừa chuyển về trường phổ thông Domori, được linh cảm dẫn dắt đến thị trấn này. Biệt danh Nube, anh ấy quan tâm đến học sinh của mình hơn ai hết nhưng sự nhiệt tình ấy thường vô dụng do sự vụng về yếu ớt của anh ta. Anh ấy trở thành chủ nhiệm của lớp 2/3 mới. Tuy nhiên học sinh lại thích Tamamo Kyosuke, một giáo viên mới, đẹp trai nhưng kiêu ngạo. Hơn nữa, Nube lại tỏ ra hứng thú hơn bình thường với Bảy Điều Kỳ Bí của ngôi trường ngay sau khi nhận vị trí mới của mình,

Xem Phim Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu năm học mới ở trường ryuuzan bà hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở tokyo là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợdragon zakura,xem phim dragon zakura,download dragon zakura,xem online dragon zakura hd,xem dragon zakura nhanh,tai phim dragon zakura,thầy giáo siêu đẳng,xem phim thầy giáo siêu đẳng,download thầy giáo siêu đẳng,xem online thầy giáo siêu đẳng hd,xem thầy giáo siêu đẳng nhanh,tai phim thầy giáo siêu đẳng