Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Regina Hall,Issa Rae,Marsai Martin

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Regina Hall,Issa Rae,Marsai Martin

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: Regina Hall,Issa Rae,Marsai Martin

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Xem Phim Đồng Điệu - Equals Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh trái đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình nổi bật trong đó là câu chuyện của silas và nia cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một thế giới vô cảmđồng điệu,xem phim đồng điệu,download đồng điệu,xem online đồng điệu hd,xem đồng điệu nhanh,tai phim đồng điệu,equals,xem phim equals,download equals,xem online equals hd,xem equals nhanh,tai phim equals,nicholas hoult,vernetta lopez,scott lawrence,kate lyn sheil