Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Jet Li,Lý Liên Kiệt,Qiuyan Huang,Qingfu Pan

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Xem Phim Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một vị quan bị ép buộc phải giết chết vợ mình nhưng ông không làm được cuối cùng vợ ông cũng chết ông cũng bị truy giết khắp nơi phải bỏ trốnđộn giáp kỳ môn,xem phim độn giáp kỳ môn,download độn giáp kỳ môn,xem online độn giáp kỳ môn hd,xem độn giáp kỳ môn nhanh,tai phim độn giáp kỳ môn,the miracle fighters,xem phim the miracle fighters,download the miracle fighters,xem online the miracle fighters hd,xem the miracle fighters nhanh,tai phim the miracle fighters,yat chor yuen,ka,yan leung,cheung,yan yuen