Gà Trống Nuôi Con Long’S Story.Diễn Viên: Steve Yoo,Liu Yun,Wang Yimin

Gà Trống Nuôi Con Long’S StoryThuyết Minh Năm: 2014

Cheng Long là vô địch vô địch của vòng sau khi bị đánh bại trong một giải đấu đã để lại anh ta với chấn thương mà anh ta không thể phục hồi. Nhanh chóng chuyển tiếp sáu năm, bạn gái của mình đã để lại anh ta và con trai của cô mà không nói lời tạm biệt

Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic.Diễn Viên: Steve Yoo,Liu Yun,Wang Yimin

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Xem Phim Đội Trống Cổ Động - Drumline Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ harlem người ghi danh vào một trường đại học miền nam hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnhđội trống cổ động,xem phim đội trống cổ động,download đội trống cổ động,xem online đội trống cổ động hd,xem đội trống cổ động nhanh,tai phim đội trống cổ động,drumline,xem phim drumline,download drumline,xem online drumline hd,xem drumline nhanh,tai phim drumline,nick cannon,zoe saldana,orlando jones