Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Người Hàng Xóm Bí Ẩn The Neighbors.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Kim Yunjin,Kim Sae Ron

Người Hàng Xóm Bí Ẩn The NeighborsViệt Sub Năm: 2012

Vào một ngày mưa tầm tã, Yeo Sun (Kim Sae-Ron) - học sinh trung học cư ngụ tại một khu chung cư đang xuống cấp - đi bộ về nhà từ bến xe buýt... Tuy nhiên, cô bé đã không bao giờ đến nơi... 10 ngày sau, xác của em được tìm thấy trong trong một chiếc rương đỏ. Gyung-Hee (Kim Yunjin) là mẹ kế của Yeo Sun rất hối hận vì đã không đón Yeo Sun kịp lúc, chỉ biết sống trong nỗi dày vò, ám ảnh... cho đến khi nhìn thấy Soo Yeo ((Kim Sae-Ron) - một cô bé sống cùng khu có vẻ ngoài rất giống Yeo Sun. Lại 10

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Xem Phim Đội Quân Shadwell - Id2: Shadwell Army Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mo một chàng trai lai anh á một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh shadwell những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của shadwell và một tên đầu sỏ người nga muốn thống trị châu âuđội quân shadwell,xem phim đội quân shadwell,download đội quân shadwell,xem online đội quân shadwell hd,xem đội quân shadwell nhanh,tai phim đội quân shadwell,id2,shadwell army,xem phim id2,shadwell army,download id2,shadwell army,xem online id2,shadwell army hd,xem id2,shadwell army nhanh,tai phim id2,shadwell army,simon rivers,linus roache,paul popplewell