Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối Cùng.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Julie Benz,Matthew Marsden

Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2008

Việt Nam kỳ cựu John Rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở Thái Lan , nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền PT cũ của mình. Mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối, khó khăn có một cách để tìm anh ta: một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người Kitô giáo, do Michael Burnett và Sarah Miller, tiếp cận Rambo với mong muốn thuê thuyền của

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Xem Phim Đối Đầu Với Bà Hỏa - Ladder 49 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ladder 49 nói trọn vẹn về lính cứu hỏa bên mỹcâu hỏi luôn được đặt ra là yếu tố nào thúc đẩy các anh xông vào vùng lửa cháy trong khi mọi người cố gắng thoát raphục vụ hy sinh cứu người đó là câu trả lời mà mỗi người lính cứu hỏa đã nhập tâm những người muốn có một công việc an nhàn sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này bởi vì có lẽ vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe màu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa tới đậu trước cửa nhà mìnhđó là điều kinh hoàng nhấtđối đầu với bà hỏa,xem phim đối đầu với bà hỏa,download đối đầu với bà hỏa,xem online đối đầu với bà hỏa hd,xem đối đầu với bà hỏa nhanh,tai phim đối đầu với bà hỏa,ladder 49,xem phim ladder 49,download ladder 49,xem online ladder 49 hd,xem ladder 49 nhanh,tai phim ladder 49,joaquin phoenix barrett