Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Burt Lancaster,Susan Clark,Frank Silvera

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Xem Phim Đối Đầu - Interrogation Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi fbi nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố một chuyên viên điều tra và một chuyên viên it được cử để tham gia trò chơi cân não với tên trùm tội phạm cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng ngườiđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,interrogation,xem phim interrogation,download interrogation,xem online interrogation hd,xem interrogation nhanh,tai phim interrogation,julia benson,adam copeland,erica carroll