Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Xem Phim Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chen lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng đã mất gia đình và người yêu của mình anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người một khi câu của ông kết thúc ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của hồng kông jciđộc giới,xem phim độc giới,download độc giới,xem online độc giới hd,xem độc giới nhanh,tai phim độc giới,dealer healer,xem phim dealer healer,download dealer healer,xem online dealer healer hd,xem dealer healer nhanh,tai phim dealer healer