Gekidan Engimono 劇団演技者

Gekidan Engimono 劇団演技者Việt Sub Năm: 2004 (Tập 4/4)

Kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ ( Kume và Kojima chơi ghita. Kita chơi bass và Tommy chơi trống) với chị của Tommy là giọng hát chính. Kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích, Kita thì hư hỏng, thích xem băng ero. Tommy thì trầm lặng, một chàng trai ko thể đoán được, có sở thích ngắm sâu bọ. Tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người, vẫn còn có trái tim trẻ thơ, cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậu.

Cô Gái Người Máy Q10

Cô Gái Người Máy Q10Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Fukai Heita (Sato Takeru) là một nam sinh năm 3 bình thường với một trái tim nhân hậu nhưng không có hứng thú với tình yêu. Cậu đã phát hiện ra bí mật của một học sinh chuyển trường bí ẩn (Maeda Atsuko). Cô ấy trông giống như một cô gái nhưng thực ra lại là một con rô-bốt có tên là Q10! Tuy nhiên, anh bắt đầu yêu “cô ấy” và gây ra rắc rối trong trường

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 9/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Teddy Go! テディ・ゴー!

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Xem Phim Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng - Super Boys Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình truyền hình thực tế theo mô hình thần tượng tham gia vào các thử thách trong nhà lẫn ngoài trời của đài truyền hình triết giang chương trình có sự góp mặt của 5 thần tượng 9x gồm lưu hạo nhiên vương tuấn khải trương nhất sơn đổng tử kiện và vương đại lụcđoàn thiếu niên năng lượng,xem phim đoàn thiếu niên năng lượng,download đoàn thiếu niên năng lượng,xem online đoàn thiếu niên năng lượng hd,xem đoàn thiếu niên năng lượng nhanh,tai phim đoàn thiếu niên năng lượng,super boys,xem phim super boys,download super boys,xem online super boys hd,xem super boys nhanh,tai phim super boys,vương đại lục,lưu hạo nhiên,trương nhất sơn