Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Xem Phim Đoản Mạng - We Die Young Việt Sub (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lucas một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở washington dc xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự khi một cựu chiến binh afghanistan đi vào khu phố một cơ hội sẽ xuất hiệnđoản mạng,xem phim đoản mạng,download đoản mạng,xem online đoản mạng hd,xem đoản mạng nhanh,tai phim đoản mạng,we die young,xem phim we die young,download we die young,xem online we die young hd,xem we die young nhanh,tai phim we die young