Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of Cristiada.Diễn Viên: Andy Garcia,Oscar Isaac,Catalina Sandino Moreno

Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of CristiadaViệt Sub Năm: 2012

một nhóm những người nam và nữ hăng hái nhiệt tình, mỗi người tự ý quyết định liều mạng tranh đấu tự do cho gia đình, cho tôn giáo và tương lai của xứ sở họ. Tướng Gorostieta (Andy Garcia), một quân nhân giải ngũ, lúc đầu nghĩ cá nhân ông chả có lợi gì hay có trách nhiệm gì khi ông ta và vợ (Eva Longoria) chứng kiến Mexico sa vào vòng nội chiến chém giết tơi bời

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Xem Phim Đô Đốc Hải Quân - Admiral Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh nước nga những năm thời kỳ hậu khởi nghĩa bộ phim nói về cựu hải quân đô đốc alexander kolchak người hùng lãnh đạo quân bạch vệ nga chống lại lực lượng bônsêvích trong trận đánh ở siberia sau đó lên làm tổng tư lệnh không được bao lâu thì bị phe cộng sản xử bắn từng bị xem là phần tử ủng hộ sa hoàng kẻ thù của nhân dân dưới thời xô viếtđô đốc hải quân,xem phim đô đốc hải quân,download đô đốc hải quân,xem online đô đốc hải quân hd,xem đô đốc hải quân nhanh,tai phim đô đốc hải quân,admiral,xem phim admiral,download admiral,xem online admiral hd,xem admiral nhanh,tai phim admiral,konstantin khabenskiy,elizaveta boyarskaya,sergey bezrukov,vladislav vetrov,anna kovalchuk,egor