Ngôi Sao Khoai Tây Potato Star.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Ngôi Sao Khoai Tây Potato StarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 120/120)

Lập trình viên Hong Hye Sung (Yeo Jin Goo) mơ trở thành Mark Zuckerberg của Hàn Quốc. Một hiện tượng thiên văn học xảy ra. Phim còn bộc lộ cái nhìn hài hước của một gia đình khi bị đặt vào một tình huống bất ngờ, ly kỳ và khẩn cấp.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Xem Phim Định Mệnh Anh Yêu Em - Fated To Love You Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái trong sáng và chàng công tử hai người xa lạ vô tình trần kiều ân vai trần hân di một cô gái chất phác bình dị từ nhỏ hân di đã rất sợ người khác không thích mình nên lúc nào cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh miếng giấy dán sticky note girl hân di coi trọng tình cảm đến khờ khạo cá tính nhưng lại mềm yếu một ngày để giành được trái tim của kẻ trăng hoa cổ trì cô bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi tàu du lịch với anh ta trên con tàu starđịnh mệnh anh yêu em,xem phim định mệnh anh yêu em,download định mệnh anh yêu em,xem online định mệnh anh yêu em hd,xem định mệnh anh yêu em nhanh,tai phim định mệnh anh yêu em,fated to love you,xem phim fated to love you,download fated to love you,xem online fated to love you hd,xem fated to love you nhanh,tai phim fated to love you,nguyễn kinh thiên,trần kiều ân,bạch hâm tuệ