Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Bí Mật Himitsu.Diễn Viên: Ryôko Hirosue,Kaoru Kobayashi,Ken Kaneko,Yuriko Ishida

Bí Mật HimitsuViệt Sub Năm: 1999

Gia đình Sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn. Cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê, người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào. Trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi, quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ý.

Naman Còn Trinh Brahman Naman.Diễn Viên: Ryôko Hirosue,Kaoru Kobayashi,Ken Kaneko,Yuriko Ishida

Naman Còn Trinh Brahman NamanViệt Sub Năm: 2016

Bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ, trừ nói chuyện với con gái.

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: Ryôko Hirosue,Kaoru Kobayashi,Ken Kaneko,Yuriko Ishida

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Xem Phim Điều Đáng Để Đổ Máu - Bleed For This Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền anh vinny paz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ hạng siêu trung và hạng dưới nặng anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991điều đáng để đổ máu,xem phim điều đáng để đổ máu,download điều đáng để đổ máu,xem online điều đáng để đổ máu hd,xem điều đáng để đổ máu nhanh,tai phim điều đáng để đổ máu,bleed for this,xem phim bleed for this,download bleed for this,xem online bleed for this hd,xem bleed for this nhanh,tai phim bleed for this,miles teller,aaron eckhart,ciarán hinds,ted levine,katey sagal