Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Xem Phim Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác - James Bond: Die Another Day Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pierce brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như james bond bắt đầu ra ở bắc triều tiên bond bị phản bội và bị bắt 14 tháng sau trái phiếu được tự do nhưng giao dịch cho zao người đã được bắt của mi6 khi trở lại trong thế giới của mình bond đặt ra để theo dõi zao trái phiếu được đánh bắt lên bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú gustav graves một đại lý mi6 được gọi là miranda frost cũng được đặt ra như là một người bạn của graves trái phiếu được mời đến một trình bày được tổđiệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,xem phim điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,download điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,xem online điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh hd,xem điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,chết vào một ngày khác thuyết minh,james bond,die another day thuyết minh,xem phim james bond,die another day thuyết minh,download james bond,die another day thuyết minh,xem online james bond,die another day thuyết minh hd,xem james bond,die another day thuyết minh nhanh,tai phim james bond,die another day thuyết minh,pierce brosnan,halle berry,rosamund pike