Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Xem Phim Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng pattaya thái lan anh yêu net một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng net lại để ý đến peat người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộtrận thi đấu lớn của đội net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thậtđiểm quyết định,xem phim điểm quyết định,download điểm quyết định,xem online điểm quyết định hd,xem điểm quyết định nhanh,tai phim điểm quyết định,match point,xem phim match point,download match point,xem online match point hd,xem match point nhanh,tai phim match point,scarlett johansson,jonathan rhys meyers,emily mortimer