Làm Ơn Đưa Con Về Bring Me Home

Làm Ơn Đưa Con Về Bring Me HomeViệt Sub Năm: 2019

Jung-yeon ( Lee Young-ae ) đã không ngừng tìm kiếm con trai của mình kể từ khi anh ta biến mất sáu năm trước. Một ngày nọ, cô đột nhiên nhận được một lời mách bảo ẩn danh về nơi ở của anh ta đã dẫn cô đến một làng chài

15 Cameras Danny Madden

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Xem Phim Điềm Gở - Kẻ Xấu: Sinister Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960 không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấyđiềm gở,xem phim điềm gở,download điềm gở,xem online điềm gở hd,xem điềm gở nhanh,tai phim điềm gở,kẻ xấu,sinister,xem phim kẻ xấu,sinister,download kẻ xấu,sinister,xem online kẻ xấu,sinister hd,xem kẻ xấu,sinister nhanh,tai phim kẻ xấu,sinister,ethan hawke,juliet rylance and james ransone