Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Quản Lý Đại Tài The Midas Touch.Diễn Viên: Vincy Chan,Stephanie Che,Hei,Yi Cheng,Chi,Chin Cheung,Hins Cheung,Kai,Chung Cheung

Quản Lý Đại Tài The Midas TouchViệt Sub Năm: 2013

Được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng, mỹ nữ Thái Trác Nghiên đã có sự lột xác thú vị trong The Midas Touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông. Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, cô Tôn (Thái Trác Nghiên) nổi tiếng bởi sự sắc sảo, ham tiền, “cành cao” và hết sức hà khắc.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Xem Phim Dịch Vụ Cưới Hỏi - The Wilde Wedding Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ minh tinh đã giải nghệ bận rộn chuẩn bị tiệc mừng đám cưới thứ tư của mình vào ngày hè cuối tuần bên gia đình bạn bè và cả chồng cũdịch vụ cưới hỏi,xem phim dịch vụ cưới hỏi,download dịch vụ cưới hỏi,xem online dịch vụ cưới hỏi hd,xem dịch vụ cưới hỏi nhanh,tai phim dịch vụ cưới hỏi,the wilde wedding,xem phim the wilde wedding,download the wilde wedding,xem online the wilde wedding hd,xem the wilde wedding nhanh,tai phim the wilde wedding