Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 0/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon Lord

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

The King of Darkness Another World Story: Slave Magic, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic. Trong MMORPG Cross Reverie, Sakamoto Takuma tự hào về sức mạnh áp đảo của mình và được những player khác gọi là "Ma Vương". Một ngày kia, cậu được triệu hồi đến thế giới khác với hình dáng trong game. Ở đó có hai người con gái cứ khăng khăng rằng mình là chủ triệu hồi.

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No YomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Bản phim dài tập TV Series Nói về Chise Hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người đàn ông với cái đầu của một con thú, cầm quyền sách kỳ lạ, có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệ

Magic-Kyun! Renaissance

Magic-Kyun! RenaissanceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

A world where art becomes magic. In this world, people who can inspire passion with their Magic Arts are called Artistas, and are employed in show business. In Hoshinomori Private Magical Arts High School, where Artistas are taught, a strange new student named Ohana Aigasaki transfers into the school.

Xem Phim D.gray-Man - D. Grey-Man Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên bộ manga của hoshino katsuraakuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân là vũ khí của bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới allen walker với vũ khí diệt akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn akuma đã tham gia một tổ chức có tên là giáo đoàn đen nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại bá tước ngàn nămdgray,man,xem phim dgray,man,download dgray,man,xem online dgray,man hd,xem dgray,man nhanh,tai phim dgray,man,d grey,man,xem phim d grey,man,download d grey,man,xem online d grey,man hd,xem d grey,man nhanh,tai phim d grey,man