Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Xem Phim Đêm Tình Cuối - Last Night Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một đôi vợ chồng trẻ trong khi anh chồng ra sức chống lại sự quyến rũ của cô đồng nghiệp trong một chuyến công tác thì người vợ ở nhà lại gặp người yêu cũ từ đây những tình huống kịch tính đã diễn rađêm tình cuối,xem phim đêm tình cuối,download đêm tình cuối,xem online đêm tình cuối hd,xem đêm tình cuối nhanh,tai phim đêm tình cuối,last night,xem phim last night,download last night,xem online last night hd,xem last night nhanh,tai phim last night,keira knightley,eva mendes,sam worthington,guillaume canet,scott adsit