Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Xem Phim Dear Boys - Hoop Days Việt Sub (1989) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aikawa đội trưởng đội bóng rổ trường jiho vô địch giải inter highlà một anh chàng có tài nhưng rất nghịch ngợm và hiếu độngđược chuyển đến trường muzuho aikawa bằng khả năng và lòng nhiệt tình của mình đã khôi phục được đội bóng rổ nam đang trong tình trạng bị giải tán vì thiếu người ở ngôi trương mới bằng sự hồn nhiên và những trò đùa vui nhộn của mình aikawa luôn đem đến một không khí vui tươi đến cho mọi ngườiban đầu có người thích có người không thích tính cách này của aikawa nhưng cậudear boys,xem phim dear boys,download dear boys,xem online dear boys hd,xem dear boys nhanh,tai phim dear boys,hoop days,xem phim hoop days,download hoop days,xem online hoop days hd,xem hoop days nhanh,tai phim hoop days