Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Rachel Hurd,Wood,Lincoln Lewis

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Rachel Hurd,Wood,Lincoln Lewis

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Xem Phim Đầu Chiến Tuyến - The Front Line Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên aerok vào năm 1953 ngay trước thềm hiệp định đình chiến đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là shin ha kyun và kim ok bin thirstđầu chiến tuyến,xem phim đầu chiến tuyến,download đầu chiến tuyến,xem online đầu chiến tuyến hd,xem đầu chiến tuyến nhanh,tai phim đầu chiến tuyến,the front line,xem phim the front line,download the front line,xem online the front line hd,xem the front line nhanh,tai phim the front line,shin ha kyun,kim ok bin