Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki).Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Thuyết Minh Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Xem Phim Dấu Ấn Tử Thần - Marked For Death Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trinh thám chicago dea john hatcher vừa mới trở về nhà từ colombia nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện sau cái chết của người bạn john quyết định xin nghỉ việc một thời giandấu ấn tử thần,xem phim dấu ấn tử thần,download dấu ấn tử thần,xem online dấu ấn tử thần hd,xem dấu ấn tử thần nhanh,tai phim dấu ấn tử thần,marked for death,xem phim marked for death,download marked for death,xem online marked for death hd,xem marked for death nhanh,tai phim marked for death,steven seagal,joanna pacula and basil wallace