Đội Quân Mất Tích Lost Command

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Xem Phim Đạo Luật Của Chiến Tranh - Hành Động Gây Chiến: An Act Of War Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến đấu với chứng mất ngủ ptsd không được chẩn đoán một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ nghiện và bạo lựcđạo luật của chiến tranh,xem phim đạo luật của chiến tranh,download đạo luật của chiến tranh,xem online đạo luật của chiến tranh hd,xem đạo luật của chiến tranh nhanh,tai phim đạo luật của chiến tranh,hành động gây chiến,an act of war,xem phim hành động gây chiến,an act of war,download hành động gây chiến,an act of war,xem online hành động gây chiến,an act of war hd,xem hành động gây chiến,an act of war nhanh,tai phim hành động gây chiến,an act of war