Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Hành Tinh Số 51 Planet 51.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Hành Tinh Số 51 Planet 51Thuyết Minh Năm: 2009

Du hành gia người Mỹ thuyền trưởng Charles "Chuck" Baker đã hạ cánh xuống hành tinh 51 và nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân lên đây . Ngạc nhiên thay , ông phát hiên ra hành tinh này là nơi trú ngụ của những sinh vật màu xanh nhỏ bé những người đang sống vui vẻ trong vành đai bảo vệ trắng và họ chỉ hoảng sợ và bỏ chạy khi thấy những người ngoài hành hành tinh giống Chuck

Xem Phim Dao Cổn Tàng Ngao - Rock Dog Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về bodi một chú chó tây tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là angus bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chódao cổn tàng ngao,xem phim dao cổn tàng ngao,download dao cổn tàng ngao,xem online dao cổn tàng ngao hd,xem dao cổn tàng ngao nhanh,tai phim dao cổn tàng ngao,rock dog,xem phim rock dog,download rock dog,xem online rock dog hd,xem rock dog nhanh,tai phim rock dog,jk simmons,lewis black,eddie izzard,luke wilson