Truy Kích Pursuit

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Nữ Hào Hiệp Executioners.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Nữ Hào Hiệp ExecutionersThuyết Minh Năm: 1990

Nữ Hào Hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật Trung Quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thanh Vân, Mai Diễm Phương, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ, Lưu Tùng Nhân, Tần Bái. Sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giả.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Xem Phim Đạo Cao Một Trượng - The Blizzard Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liu haiyang và song chao là những người bạn tốt nhất tại học viện cảnh sát sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình liu haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ cáp nhĩ tân đến hải nam chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ chu jie và người bạn tốt nhất của anhđạo cao một trượng,xem phim đạo cao một trượng,download đạo cao một trượng,xem online đạo cao một trượng hd,xem đạo cao một trượng nhanh,tai phim đạo cao một trượng,the blizzard,xem phim the blizzard,download the blizzard,xem online the blizzard hd,xem the blizzard nhanh,tai phim the blizzard,yuan nie,lu zhang,zhaoqi shi