Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Thâm Đàm Vãng Sự Snake Beauty

Thâm Đàm Vãng Sự Snake BeautyViệt Sub Năm: 2023

Tại thị trấn Mỹ Nhân Đàm, nghệ sĩ nữ Mỹ Lâm luôn bị bắt nạt, khao khát thay đổi số phận. Khi một vị lãnh chúa quân đội nghe nói về truyền thuyết của Mỹ Nhân Đàm, ông ta đến để tìm kiếm các nghi lễ nhằm hiện thực hóa ước mơ của mình.

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny Mcphee.Diễn Viên: Emma Thompson,Colin Firth,Angela Lansbury

Bảo Mẫu Phù Thủy Nanny McpheeViệt Sub Năm: 2005

gia đình ông Brown góa vợ và 7 đứa con tinh nghịch. Gia đình này được 1 bà tiên giúp đỡ và 1 bao mẫu chăm sóc. Bảo Mẫu Phù Thủy cũng nói lên tình cãm của ông Brown đối với ng bão mẫu. Nhưng liệu khi biết được thân thế thật sự của cô bảo mẫu tình cảm đó có còn???

Xem Phim Đánh Thức Cuộc Đời - Waking Life Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng fox searchlight sản xuất phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ học làm tình học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống dẫu thuộc thể loại hoạt hình phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chếtđánh thức cuộc đời,xem phim đánh thức cuộc đời,download đánh thức cuộc đời,xem online đánh thức cuộc đời hd,xem đánh thức cuộc đời nhanh,tai phim đánh thức cuộc đời,waking life,xem phim waking life,download waking life,xem online waking life hd,xem waking life nhanh,tai phim waking life