Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp. Trong cơ hội thứ hai của cuộc đời, cậu đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giới.

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

Xem Phim Danball Senki W - Danbooru Senki W Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một năm sau cuộc chiến với innovator ban và những người bạn mới và cũ tiếp tục chiến đấu để ngăn cản kế hoạch thôn tính trái đất của detectordanball senki w,xem phim danball senki w,download danball senki w,xem online danball senki w hd,xem danball senki w nhanh,tai phim danball senki w,danbooru senki w,xem phim danbooru senki w,download danbooru senki w,xem online danbooru senki w hd,xem danbooru senki w nhanh,tai phim danbooru senki w