Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren Jie.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren JieThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 162/162)

Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 28/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Xem Phim Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện - The Eight Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trần khải ca là cái tên mà hầu hết khán giả nào yêu thích phim hoa ngữ đều biết ông được coi là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của thế hệ nhà làm phim thứ năm của điện ảnh trung quốcdân sơ kỳ nhân truyện,xem phim dân sơ kỳ nhân truyện,download dân sơ kỳ nhân truyện,xem online dân sơ kỳ nhân truyện hd,xem dân sơ kỳ nhân truyện nhanh,tai phim dân sơ kỳ nhân truyện,the eight,xem phim the eight,download the eight,xem online the eight hd,xem the eight nhanh,tai phim the eight