Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Xem Phim Dan Doh!! - ダンドー, Dandō Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dandoh nói về cậu học sinh lớp 5 tên là aoba tadamichi còn có biệt danh là dandoh dandoh và 2 người bạn đều là cầu thủ bóng chày xuất sắc nhất trường nhưng sau khi gặp hiệu trưởng và được ông giới thiệu về golf dandoh và những người bạn được sự dạy dỗ của tay golf huyền thoại tên là shinjo mikiyasu tin là dandoh có thể vượt qua cả mình khi dandoh bắt đầu giải đấu tinh thần bạn bè sự quyết tâm sự chăm chỉ và tinh thần thi đấu cao độ đã thu hút biết bao tay golf xuất sắc và nhữngdan doh,xem phim dan doh,download dan doh,xem online dan doh hd,xem dan doh nhanh,tai phim dan doh,ダンドー,dandō,xem phim ダンドー,dandō,download ダンドー,dandō,xem online ダンドー,dandō hd,xem ダンドー,dandō nhanh,tai phim ダンドー,dandō