Thấy Phần 1 See Season 1

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Y Tá Ratched Ratched.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Xem Phim Dẫn Độ Linh Hồn: Truyền Thuyết Nam Dương - The Ferryman: Legends Of Nanyang Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hạ đông thanh cùng người dẫn độ linh hồn triệu lại giúp các linh hồn chưa hoàn thành tâm nguyện mà phải ở lại nhân gian hạ đông thanh với vẻ ngoài không mấy nổi bật nhưng lại đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy người chết bí mật này đã mang lại rất nhiều rắc rối cho hạ đông thanhdẫn độ linh hồn,truyền thuyết nam dương,xem phim dẫn độ linh hồn,truyền thuyết nam dương,download dẫn độ linh hồn,truyền thuyết nam dương,xem online dẫn độ linh hồn,truyền thuyết nam dương hd,xem dẫn độ linh hồn,truyền thuyết nam dương nhanh,tai phim dẫn độ linh hồn,truyền thuyết nam dương,the ferryman,legends of nanyang,xem phim the ferryman,legends of nanyang,download the ferryman,legends of nanyang,xem online the ferryman,legends of nanyang hd,xem the ferryman,legends of nanyang nhanh,tai phim the ferryman,legends of nanyang