Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Trao Giọng Nói Giving Voice.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Trao Giọng Nói Giving VoiceViệt Sub Năm: 2020

Sáu học sinh diễn viên đầy tham vọng tham gia diễn thử cho Cuộc thi Kịch độc thoại August Wilson danh giá, mà đỉnh điểm là vòng chung kết hấp dẫn trên sân khấu Broadway.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Săn Lùng Gián Điệp Hunt.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Săn Lùng Gián Điệp HuntThuyết Minh Năm: 2022

Vào những năm 1980, khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm, Trưởng Đơn vị Ngoại giao KCIA Park Pyong-ho ( Lee Jung-jae ) và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do ( Jung Woo-sung ) được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên Bắc Triều Tiên, được biết đến.

Xem Phim Đại Sư Huynh - Big Brother Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộđại sư huynh,xem phim đại sư huynh,download đại sư huynh,xem online đại sư huynh hd,xem đại sư huynh nhanh,tai phim đại sư huynh,big brother,xem phim big brother,download big brother,xem online big brother hd,xem big brother nhanh,tai phim big brother,chân tử đan