Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh Hồn.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh HồnViệt Sub Năm: 2018

Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Vu Ba,Châu Vũ Đồng,Vương Đức Thuận,Lý Thạnh

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Xem Phim Đại Nghiệp Kiến Quốc - The Founding Of A Republic Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đại nghiệp kiến quốc lấy bối cảnh thành lập nước trung hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949 tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân trung hoa tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mạiđại nghiệp kiến quốc,xem phim đại nghiệp kiến quốc,download đại nghiệp kiến quốc,xem online đại nghiệp kiến quốc hd,xem đại nghiệp kiến quốc nhanh,tai phim đại nghiệp kiến quốc,the founding of a republic,xem phim the founding of a republic,download the founding of a republic,xem online the founding of a republic hd,xem the founding of a republic nhanh,tai phim the founding of a republic,guoqiang tang,guoli zhang,qing xu