Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2Thuyết Minh Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Xem Phim Đại Náo Thiên Cung - The Monkey King Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

da nao tian gong is a chinese animated feature film directed by wan laiming and produced by all four of the wan brothers the film was created at the height of the chinese animation industry in the 1960s and received numerous awardsđại náo thiên cung,xem phim đại náo thiên cung,download đại náo thiên cung,xem online đại náo thiên cung hd,xem đại náo thiên cung nhanh,tai phim đại náo thiên cung,the monkey king,xem phim the monkey king,download the monkey king,xem online the monkey king hd,xem the monkey king nhanh,tai phim the monkey king